Việc thiết lập mục tiêu học-tập dựa trên năng lực, sở thích cũng như mong muốn, kỳ vọng của Gia đình và sự đồng hành của Nhà trường sẽ giúp mỗi học sinh có được lộ trình học-tập, phát triển rõ ràng, phù hợp.
Không chỉ vậy, qua giờ phút lắng nghe trao đổi, giáo viên và cha mẹ thêm thấu hiểu những tâm tư, nguyện vọng của con, từ đó mang đến sự gắn kết, thấu hiểu giữa Giáo viên – Học sinh – Cha Mẹ học sinh.
Vì vậy, tại Hanoi Adelaide School, những buổi Hội nghị 1:1 giữa cha mẹ học sinh và Nhà trường thường được tổ chức định kỳ trong năm học. Qua đó, thầy cô có thêm “dữ liệu” trong việc xây dựng lộ trình học-tập cá nhân hóa của mỗi học sinh; Cha mẹ cũng có cái nhìn rõ nét hơn về sự tiến bộ, trưởng thành của con mỗi ngày.
Hi vọng sau Hội nghị 1:1, học sinh Hanoi Adelaide School sẽ có một năm học mới đầy tự tin trên hành trình chinh phục mục tiêu học-tập với sự đồng hành của Gia đình và Nhà trường.