1. Số lượng: 01

2. Thời gian làm việc: 48h/ tuần

3. Địa điểm làm việc: 

  • Cơ sở 1: B17 Kim Liên, phố Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Lô 35, C29, C26, khu C – Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

4. Mô tả công việc: 

  • Lễ tân và hậu cần
  • Thống kê, quản lý sử dụng tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao, quản lý Kho
  • Quản lý, thực hiện các dịch vụ school shop, cấp phát
  • Thực hiện mua sắm/cung ứng
  • Các công việc phối hợp khác theo sự phân công của Cấp trên trực tiếp

Tùy theo phân công nhiệm vụ và phối hợp làm việc theo Teamwork,  các nhân viên sẽ được phân công nhiệm vụ chính chuyên trách và nhiệm vụ phối hợp theo các nhiệm vụ trên

5. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Văn thư, Quản trị văn phòng, Du lịch hoặc các ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 6 tháng làm việc tại vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.
  • Ưu tiên các ứng viên ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm về lưu trữ, kho hàng.
  • Ưu tiên các ứng viên có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc.
  • Thành thạo các kỹ năng Tin học văn phòng cơ bản, sử dụng tốt công cụ G-Drive.
  • Trình độ Tiếng Anh đọc, hiểu và giao tiếp cơ bản.

6. Quyền lợi: 

  • Mức lương thỏa thuận, từ 7,000,000 – 9,000,000 VND, có thể thỏa thuận theo năng lực, hiệu quả công việc.
  • Ăn trưa tại trường + các khoản phụ cấp khác.
  • Các chế độ phúc lợi và đãi ngộ theo Quy định của Pháp luật.
  • Được đào tạo theo lộ trình công danh rõ ràng, minh bạch- Có cơ hội phát triển và thể hiện năng lực quản lý theo quy mô, chiến lược phát triển của Nhà trường.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ tuổi, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi.
  • Được hưởng Chính sách ưu đãi dành cho con em CBNV, khi tham gia học tập tại Trường.

7. Liên hệ ứng tuyển: 

  • Ứng viên gửi CV về email: Recruitment@has.edu.vn 
  • Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 15/08/2022 đến ngày 31/10/2022