Với niềm tin mọi tình huống và vấn đề phát sinh trong quá trình dạy-học đều là cơ hội để giáo dục học sinh trở thành con người TỰ LẬP, TỰ CHỦ, TRÁCH NHIỆM, thầy cô Hanoi Adelaide School đã cùng tham gia buổi đào tạo toàn trường với chủ đề “Làm thế nào để ghi nhận, xử lý, hỗ trợ, cải thiện hành vi không mong muốn của học sinh?”.
Tại buổi đào tạo, những trăn trở của thầy cô trong quá trình ghi nhận, xử lý, hỗ trợ và can thiệp các hành vi không mong muốn của học sinh dần được tháo gỡ thông qua những gợi mở, dẫn dắt của Ban giám hiệu và phần “giải mã” tình huống cụ thể. Qua đó, thầy cô có thể xác định giải pháp phù hợp để giúp học sinh cải thiện hành vi, khám phá điểm mạnh, phát huy tối đa năng lực của bản thân và chinh phục mục tiêu cá nhân hiệu quả.
Buổi đào tạo cũng mang lại một không gian trao đổi cởi mở, tạo cơ hội để Ban Giám hiệu Nhà trường và thầy cô chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, những khó khăn và thành công trong suốt quá trình đồng hành cùng học sinh.
Việc chú trọng, đầu tư trong đào tạo, phát triển chuyên môn và nghiệp vụ của đội ngũ giáo viên Hanoi Adelaide School cũng đã thay cho lời khẳng định của Nhà trường trong việc mang đến một môi trường lý tưởng cho sự phát triển toàn diện năng lực của học sinh, giúp con tự tin trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, vững bước tới tương lai.
Hanoi Adelaide School
Ngôi trường tiên phong trong giáo dục phát triển năng lực