Ngay từ sớm, sảnh chính của Hanoi Adelaide School đã rộn vang niềm vui, sự háo hức của cha mẹ học sinh và toàn thể giáo viên, học sinh bậc THCS, THPT tham gia tại sự kiện “HASers vì môi trường”.

Thời tiết nắng nóng đỉnh điểm tuần qua cũng không ngăn nổi những bước chân tràn đầy nhiệt huyết của thầy và trò Hanoi Adelaide School tại giải chạy việt dã mang giá trị nhân văn hướng đến cộng đồng. 

Mỗi cá nhân đều nỗ lực hết sức và hoàn thành quãng đường chạy, bởi lẽ, hơn cả việc chinh phục được ngôi vị cao nhất, cuộc thi chạy còn là cơ hội để cộng đồng Hanoi Adelaide School chung tay lan tỏa thông điệp về tầm quan trọng của việc bảo tồn động vật hoang dã và môi trường.


Bên cạnh giải chạy việt dã, “Ngày HASers vì môi trường” cũng được tổ chức cùng những gian hàng xanh và các sản phẩm thân thiện với môi trường “made by” học sinh Hanoi Adelaide School mang mong muốn đóng góp một phần nhỏ của mình gửi đến Trung tâm Bảo tồn Động vật Hoang dã tại Việt Nam (Save Vietnam’s Wildlife – SVW).


Sự kiện đã chính thức khép lại dự án học-tập Chance and Change đầy ý nghĩa của thầy và trò Hanoi Adelaide School.

Nhà trường tin rằng, những trải nghiệm tại dự án giúp học sinh nâng cao ý thức về việc bảo vệ môi trường chúng ra đang sống và ứng dụng những điều đã học được để cùng nhau trở thành “những công dân xanh.”

Hanoi Adelaide School

Ngôi trường tiên phong trong giáo dục phát triển năng lực