Hôm nay, học sinh K9,10,11,12 Hanoi Adelaide School đã chính thức bước vào năm học 2021-2022. Dù trở lại với lớp học qua hình trực tuyến nhưng cũng không làm giờ học của thầy và trò trường Hanoi Adelaide School bớt đi sự hứng khởi và thú vị.
Tại buổi học đầu tiên, học sinh đã tham gia nhiều hoạt động học-tập thú vị như trò chơi trực tuyến, hay chia sẻ, thảo luận về những hoạt động thú vị trong mùa hè và những dự định của bản thân trong năm học mới như: tham gia CLB bóng rổ của trường, thành lập CLB học sinh yêu thích đàn guitar… Những hoạt động này cũng là cơ hội giúp xoá nhoà khoảng cách giữa thầy và trò, giữa các bạn học sinh trong lớp khi phải gặp nhau qua môi trường số.
Năm học 2021-2022 đã bắt đầu, hứa hẹn một hành trình thú vị nhưng cũng không ít thử thách phía trước. Nhà trường hy vọng các học sinh Hanoi Adelaide School luôn tự tin, vững vàng sẵn sàng thích nghi với mọi biến động của cuộc sống.
————–
✅ Cha mẹ quan tâm đến chương trình giáo dục của Nhà trường, vui lòng đăng ký tại đây: https://bit.ly/timhieuHanoiAdelaideSchool2021

Hanoi Adelaide School

Ngôi trường tiên phong trong giáo dục phát triển năng lực